แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยาย่า ตูเร่ต้องการให้แมนฯ ซิตี้เซ็นสัญญากับซาดิโอ มาเน่


ยาย่า ตูเร่ กล่าวว่าเขาขอให้แมนเชสเตอร์ซิตี้ลงนาม ซาดิโอ มาเน่ จากเซาแธมป์ตันเมื่อเขาอยู่ที่สโมสร

สร้อย ไปข้างหน้าเซเนกัลทำประตูได้ 21 ประตูจาก 67 นัดในพรีเมียร์ลีกสำหรับนักบุญ ตั้งแต่ปี 2014-2016 ก่อนเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในราคา 34 ล้านปอนด์

ขากลายเป็นส่วนสำคัญของทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2019 และตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกของหงส์แดงในปี 2019-20 ผมอยากเล่นกับเขามาตลอด มาเน่ ตูเร่กล่าว 

ตูเร่ใช้เวลาแปดปีที่ซิตี้ตั้งแต่ปี 2010-2018 คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกของสโมสรและเอฟเอ คัพ

การพูดในรายการ การแข่งขันประจำวันของแอฟริกา 10 อันดับแรกเกี่ยวกับผู้เล่นแอฟริกันที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก อดีตกองกลางชาวไอวอรี่โคสต์วัย 40 ปีกล่าวว่า

ตอนที่ผมอยู่ที่ซิตี้ ตอนที่เขาอยู่ที่เซาแธมป์ตัน ผมยกย่องเขาอย่างมาก กำลังขอให้ผู้บังคับบัญชาบางคนเซ็นชื่อให้เขา แต่สุดท้าย ก็ไม่เกิดขึ้น หลังจากนั้น คล็อปป์ ก็มองหาเขา และตอนนี้ดูสิ่งที่เขาทำให้กับ ลิเวอร์พูล เขายอดเยี่ยมมาก ผมชอบเขา ผมชอบเขาในฐานะนักเตะ

ฟัง MOTD แอฟริกา 10 อันดับแรก

มาเน่ย้ายมาร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิคในเดือนมิถุนายน ปี 2022 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ หลังจากทำไป 120 ประตูจาก 269 เกม และคว้ารางวัลใหญ่ 6 รายการที่แอนฟิลด์

ตูเร่ กล่าวว่ากัปตันทีมเซเนกัลเป็น “ตัวอย่างสำคัญ” สำหรับงานของเขานอกวงการฟุตบอล

“วิธีที่เขาจัดการกับสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่นและการสนับสนุนที่เขามอบให้กับผู้คนในประเทศของเขานั้นช่างเหลือเชื่อกับสิ่งที่เขามีส่วนร่วม” ตูเรกล่าวเสริม

บางวันผมโกรธเมื่ออ่านสื่อเกี่ยวกับเขา และนักข่าวจะถามเขาว่า 'ทำไมคุณไม่มีเฟอร์รารีและสิ่งของ' และเขาก็ตอบว่า 'ไม่ ฉันไม่ต้องการมัน ฉันชอบที่จะมีมันมากกว่า' รถธรรมดาดีกว่ามีเฟอร์รารี่

สองเดือนต่อมาเราได้เห็นเขา เขาทำสิ่งต่างๆ ในประเทศบ้านเกิดของเขา เขาเป็นตัวอย่างที่ดี

มีตอนใหม่ของการแข่งขันประจำวันของแอฟริกา10 อันดับพอดคาสต์ ทุกวันจันทร์ ฟังทาง BBC Sounds หรือทุกที่ที่คุณได้รับพอดคาสต์



sponsored by :   บ้านผลบอลสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตำนานแมนฯ ซิตี้เลิกเล่นฟุตบอลหลังบาดเจ็บใน ACL

คริส บาร์ต วิลเลียมส์ อดีตกองกลางเสียชีวิตด้วยวัย 49 ปี