แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมายรายละเอียดความยากลำบากที่ ตลาดซื้อขายโดยใช้ตัวอย่างดาร์วิน นูเนซ สตาร์ลิเวอร์พูล

เมห์ดี ทาเรมี เป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ้างว่าการย้ายทีมของเขาจะยากกว่าดาร์วิน นูเนซ สตาร์ลิเวอร์พูล เขากล่าวเพิ่มเติมว่า นี่อาจเป็นเพราะสัญชาติของเขาและความยากลำบากในการขอหนังสือเดินทาง

ปัจจุบันทาเรมิเล่นให้กับเอฟซี ปอร์โต้ ชาวอิหร่านถูกถามเกี่ยวกับดาร์วิน นูเนซที่ย้ายจากเบนฟิก้ามาร่วมทีมลิเวอร์พูล 

ดาร์วินเป็นผู้เล่นระดับท็อป แต่ในวงการฟุตบอล พาสปอร์ตก็สำคัญมากเช่นกัน ผู้เล่นที่มาจากประเทศฟุตบอลมีงานที่ง่ายกว่า ยกตัวอย่างนักเตะญี่ปุ่น เปิดกว้างสำหรับพวกเขามากกว่าพวกเรา ชาวอิหร่าน การย้ายดาร์วินไปลิเวอร์พูลจะง่ายกว่าการย้ายนักเตะอย่างผมมาก" 

ฆอร์นาล เดอ โนติเซียสกล่าวว่าทาเรมิ เป็นเป้าหมายการถ่ายโอนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาเล่นให้กับปอร์โต้ตั้งแต่ปี 2020 จนถึงตอนนี้ลงเล่นให้สโมสรไปแล้ว 147 นัด ยิงได้ 80 ประตู และแอสซิสต์อีก 49 ครั้ง  นักเตะวัย 30 ปีทำไป 31 ประตูและทำอีก 14 แอสซิสต์จาก 51 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลที่ผ่านมา ยูไนเต็ดมีความกระตือรือร้นที่จะเสริมการโจมตีของพวกเขา สโมสรประกาศว่า วุธ เวกฮอร์ส และมาร์เซล ซาบิทเซอร์ จะกลับไปที่เบิร์นลี่ย์ และ บาเยิร์น มิวนิค  ตามลำดับเมื่อหมดสัญญายืมตัว 

 วิคเตอร์ โอซิมเฮน และแฮร์รี่ เคน อยู่ในอันดับต้น ๆ ของสโมสรสำหรับกองหน้าคนใหม่

รอย คีน สงสัยเกี่ยวกับผลกระทบของเมสัน เมาท์ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี บรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมของ เมสัน เมาท์ ผู้เล่นออกจากสโมสรในวัยเด็กเพื่อเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ในอาชีพของเขา 

อย่างไรก็ตาม รอย คีน ไม่แน่ใจว่า เมาท์ จะทำให้ปีศาจแดงเป็นทีมที่ดีขึ้นหรือไม่ นักเตะชาวไอริชยกตัวอย่างการต่อสู้ของเมาท์เพื่อให้ได้เวลาลงเล่นอย่างสม่ำเสมอที่เชลซีในฤดูกาล 2022-23

คุณคงคิดว่ายูไนเต็ดสามารถท้าทายพวกเขา ซิตี้ ในปีหน้า แต่มันจะยากมาก เพราะซิตี้นั้นยอดเยี่ยม และพวกเขามีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมและยอดเยี่ยม  ฉันไม่ค่อยแน่ใจเกี่ยวกับเมาท์ พวกเขาตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายคน แต่คนที่จะทำให้คุณต้องตื่นเต้นคือ เคน

ฉันรู้ว่าเขาสามารถกลับมาได้และเขามีคุณภาพ ฉันเคยเพ้อถึงเขาเมื่อไม่กี่ปีก่อน แต่เขาเพิ่งหายไปในปีหรือสองปีนี้ อีกครั้ง บาดเจ็บหนึ่งหรือสองครั้ง ความจริงแล้วเขาไม่สามารถอยู่ในทีมเชลซีที่แย่ได้ "

เมาท์ลงเล่นให้ปีศาจแดงไปแล้ว 35 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมา ยิงได้ 3 ประตูและแอสซิสต์อีก 6 ครั้งในทุกรายการ



sponsored by : ผลบอลสด888

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยาย่า ตูเร่ต้องการให้แมนฯ ซิตี้เซ็นสัญญากับซาดิโอ มาเน่

ตำนานแมนฯ ซิตี้เลิกเล่นฟุตบอลหลังบาดเจ็บใน ACL

คริส บาร์ต วิลเลียมส์ อดีตกองกลางเสียชีวิตด้วยวัย 49 ปี