คริส บาร์ต วิลเลียมส์ อดีตกองกลางเสียชีวิตด้วยวัย 49 ปี

 คริส บาร์ต-วิลเลียมส์ อดีตกองกลางเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ และน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 49 ปี

เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ประกาศว่า เขาเสียชีวิตแล้วในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเขาเป็นโค้ชและที่ปรึกษา


สโมสรกล่าวเสริมว่า เราเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของคริส บาร์ต-วิลเลียมส์ อดีตผู้เล่นของเราบาร์ต-วิลเลียมส์เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับเลย์ตัน โอเรียนท์ และทำประตูได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยในนัดที่ชนะทรานเมียร์ โรเวอร์ส 4-0 เมื่ออายุ 16 ปี

เขาเข้าร่วม Owls ในปี 1991 และปรากฏตัวมากกว่า 100 ครั้งสำหรับสโมสร

บาร์ต วิลเลียมส์ย้ายไปที่ฟอเรสต์ในปี 1995 และลงสนามมากกว่า 200 นัดให้กับฝั่งซิตี้ กราวด์ ก่อนจะไปคุมทีมชาร์ลตันและอิปสวิช ทาวน์

ฟอเรสต์กล่าวว่าพวกเขา เสียใจอย่างสุดซึ้งและเสริมว่า "เราขอส่งความคิดถึงไปยังครอบครัวและเพื่อนๆ ของคริสในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้"

การเสียชีวิตของเขาเกิดขึ้นในวันเดียวกับที่เทรเวอร์ ฟรานซิส ซึ่งฟอเรสต์เป็นนักฟุตบอล 1 ล้านปอนด์คนแรกของอังกฤษเมื่อพวกเขาเซ็นสัญญาเขาจากเบอร์มิงแฮม ซิตี้ในปี 2522

ฟรานซิสยังคุมบาร์ต-วิลเลียมส์ตอนที่เขาคุมเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ และนำเขาเป็นตัวสำรองในเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศปี 1993 ซึ่งอาร์เซนอลพ่ายแพ้หลังรีเพลย์

การจากไปของ บาร์ต-วิลเลียมส์ สะท้อนถึงการจากไปของผู้จัดการของเขาที่

ฮิลส์โบโรห์เทรเวอร์ ฟรานซิส ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้เช่นกัน ซึ่งเป็นหนึ่งในวันที่มืดมนที่สุดในประวัติศาสตร์อันยาวนานของเรา”เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ กล่าวในแถลงการณ์

มาร์ค ไบรท์ อดีตกองหน้าเชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ กล่าวถึงบาร์ต-วิลเลียมส์ว่าเป็น "ผู้เล่นที่มีพรสวรรค์อย่างวิเศษ มีบุคลิกที่โดดเด่น และเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก"

การรู้จักเขาคือการรักเขา ส่งความรักไปยังครอบครัว เพื่อน และอดีตเพื่อนร่วมทีม"

เควิน เพรสแมน อดีตผู้รักษาประตูเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ กล่าวว่า "เป็นวันที่เลวร้าย เมื่อได้ยินข่าวการจากไปของเทรเวอร์ ฟรานซิส และคริส บาร์ต วิลเลียมส์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของผม ทั้งคู่ถูกนำตัวไปในไม่ช้า RIP เทรเวอร์และคริส"

ที่ฟอเรสต์ บาร์ต-วิลเลียมส์ช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 ในปี 1997-98 เพื่อเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

มาร์ค ครอสลีย์ อดีตผู้รักษาประตูของฟอเรสต์โพสต์บนทวิตเตอร์: "ผมเสียใจมากที่ได้ยินข่าวการจากไปของเทรเวอร์ ฟรานซิส และอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่างคริส บาร์ต วิลเลียมส์ ทั้งคู่ยังเด็กมาก เสียใจมาก เสียใจมาก เทรเวอร์และคริส"

ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเล่นกับบาร์ต-วิลเลียมส์ที่ชาร์ลตัน กล่าวว่า "RIP คริส บาร์ต-วิลเลียมส์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของผม ขอส่งความคิดและคำอธิษฐานส่งไปยังครอบครัวและเพื่อนๆ ของเขา"

เดวิด สปีดี้ อดีตกองหน้า

โคเวนทรีและ ลิเวอร์พูล ทวีตว่า เมื่อฉันคิดว่าวันนี้จะไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่านี้แล้ว ฉันได้ยินข่าวร้ายที่ คริส บาร์ต-วิลเลียมส์ เสียชีวิตแล้ว ฉันขอส่งความคิดถึงไปยังครอบครัวและเพื่อนๆ ของ คริส ที่ ช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ RIP คริส


sponsored by : บ้านผลบอลสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยาย่า ตูเร่ต้องการให้แมนฯ ซิตี้เซ็นสัญญากับซาดิโอ มาเน่

ตำนานแมนฯ ซิตี้เลิกเล่นฟุตบอลหลังบาดเจ็บใน ACL